วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2552

โศกนาฏกรรม แห่ง ความรัก


เราจะไม่ควรคาดหวังจากกันและกันได้อย่างไร

ในเมื่อปากเธอบอกว่า อย่ามาคาดหวังกับฉันเลย

แต่ใจเธอกลับงุ่นง่าน เมื่อฉันไม่สามารถเป็นตามที่เธอวาดหวังได้

เธอสมควรที่จะคาดหวัง กับคนที่เธอไม่อยากให้คาดหวังได้ด้วยหรือ


ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับเธอ จะเกิดขึ้นอย่างแท้จริงได้อย่างไร

หากเธอยังไม่เป็นตัวของตัวเอง หากแต่ร่ำร้องกับคนอื่น

ว่าโปรดอย่าคาดหวังกับเธอเลย เธอไม่อยากเจ็บปวด

แท้จริงแล้ว เธอเพียงใฝ่หาโอบกอดอันปลอดภัยและอบอุ่น



.....................

เท่านี้เอง อย่างบ้าคลั่ง เราต่างน่าสงสาร ทั้งคู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails