วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พร่ำเพ้อถึงดวงดาว




ฟ้าพร่างฝนโพรยพราว ดาวกับเดือนยังลอยอยู่เต็มฟ้า 
แม้เมฆจะบดบังจากสายตาเป็นครั้งคราวก็ตาม...

บางที ก็รู้นะว่าเราอาจจะคิดอะไรไปเอง 
จึงเกิดความไม่พอใจ ความคาดหวัง ความหงุดหงิดรำคาญใจ

แต่บางทีก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าที่เราอดทน ทำความเข้าใจ 
พยายามจะเปลี่ยนแปลงตัวเองไป
มันจะพาเราไปถึงไหนกัน (เชียว) นะ? 

แล้วทำไมเราถึงดูไม่เติบโตในสายตาคนอื่น/สังคมเลยล่ะ? 
บางทีก็ถามตัวเองเหมือนกันนะ ... ว่านี่ฉันบ้าไปหรือเปล่า?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails